-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra tinh trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, chất lượng theo đơn đặt hàng và tinh trang bên ngoài không bị tác động bởi ngoại lực hoặc các yếu tố khách quan khác.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/ hoặc báo ngay cho hotline chăm sóc khách hàng trên website, để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời (xin lưu ý: Những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ)
Trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và ngay sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới, nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hụt về số lượng, Quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi theo địa chỉ email: tatramk01@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách hàng
Sau 48h kể từ ngày Quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên
Hàng giao bị lỗi
Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây
Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
Bước 2: Quý khách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
Mọi chi tiết thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ hotline giờ hành chính 02466.595.897 để được hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn trên website chính thức của Công ty chúng tôi: https://tatra.vn/
Trân trọng cảm ơn